1. సాధారణ
1.1 డేలీ, 87/1368-1-11, 2వ అంతస్తు, ఎల్కూర్ ఎస్టేట్, శ్రీ రామ నగర్, కర్నూలు.518002, ఆంద్రప్రదేశ్, ఇండియాలో రిజిస్టర్డ్ ఆఫీస్ని కలిగి ఉంది. www.dayli.in (“ డేలీ వెబ్సైట్ ” అని సమిష్టిగా సూచిస్తారు, ఇది వెబ్సైట్లో జాబితా చేయబడిన మరియు విక్రయించబడిన (“ ఉత్పత్తులు ”) ఉత్పత్తులు మరియు సేవల అమ్మకం మరియు కొనుగోలును సులభతరం చేస్తుంది. పదం (“ వినియోగదారు ” లేదా “ వినియోగదారులు ” లేదా “ మీరు ” లేదా “ మీ ”) అంటే వెబ్సైట్ను ఉపయోగించే, యాక్సెస్ చేసే లేదా బ్రౌజ్ చేసే మరియు/లేదా ఉత్పత్తులను కొనుగోలు చేసే ఏ వ్యక్తి అయినా.
1.2 ది నిబంధనలు & షరతులు డేలీలో ప్రచురించబడినది ఇక్కడ సూచన ద్వారా చదవబడుతుంది. ఈ 'షిప్పింగ్ మరియు డెలివరీ పాలసీ' (“ పాలసీ ”)తో పాటు
' వెబ్సైట్లోని నిబంధనలు & షరతులు మరియు ఇతర విధానాలు డేలీ ద్వారా కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తుల డెలివరీ మరియు షిప్పింగ్కు సంబంధించి మా విధానాలు మరియు విధానాలను నిర్దేశిస్తాయి
1.3 మేము భారతదేశం అంతటా మా ఉత్పత్తుల షిప్పింగ్ మరియు డెలివరీని అందిస్తాము. మీ ఆర్డర్ను సాధ్యమైనంత ఉత్తమమైన రీతిలో నిర్వహించడానికి మరియు మీరు ఆర్డర్ చేసిన ఉత్పత్తిని స్వీకరించడంలో మీకు అవాంతరాలు లేని అనుభవం ఉండేలా చూసుకోవడానికి ప్రముఖ లాజిస్టిక్స్ సర్వీస్ ప్రొవైడర్లతో టై-అప్ చేయడం మరియు భాగస్వామ్యం చేయడం ద్వారా మీకు ఉత్తమమైన కస్టమర్ అనుభవాన్ని అందించాలని మేము లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాము. డేలీ. ఉత్పత్తులు సకాలంలో మీకు డెలివరీ చేయబడతాయని నిర్ధారించుకోవడానికి మేము అన్ని వాణిజ్యపరంగా సహేతుకమైన ప్రయత్నాలను చేస్తాము.
2. విధానం యొక్క వర్తింపు
2.1 వెబ్సైట్లో ఉత్పత్తుల కొనుగోలు కోసం అభ్యర్థనను ప్రారంభించడం ద్వారా Dayliని ఉపయోగించడం ద్వారా, మీరు ఈ విధానంలో ఉన్న నిబంధనలకు కట్టుబడి ఉండటానికి అంగీకరిస్తున్నారు. ఈ పాలసీలో ఉన్న నిబంధనలకు మీరు అంగీకరించకపోతే, డేలీలో లావాదేవీలు చేయవద్దని మీకు సలహా ఇవ్వబడింది. దయచేసి గమనించండి, మేము ఎప్పటికప్పుడు పాలసీ నిబంధనలను మార్చవచ్చు. మీరు Dayliని ఉపయోగించాలనుకున్న ప్రతిసారీ, ఆ సమయంలో వర్తించే నిబంధనలు మరియు షరతులను మీరు అర్థం చేసుకున్నారని నిర్ధారించుకోవడానికి దయచేసి పాలసీని తనిఖీ చేయండి.
3. షిప్పింగ్ మరియు డెలివరీ నిబంధనలు
3.1 మీకు ఉత్పత్తి షిప్పింగ్ మరియు డెలివరీని (“ లాజిస్టిక్స్ భాగస్వాములు ”) అమలు చేయడానికి మేము మూడవ పక్షం లాజిస్టిక్స్ సర్వీస్ ప్రొవైడర్లతో భాగస్వామ్యం చేస్తాము. మేము వెబ్సైట్లో కొనుగోలు చేసిన ఏదైనా ఉత్పత్తి(ల) యొక్క షిప్పింగ్ మరియు డెలివరీని ప్రాసెస్ చేయడానికి బాధ్యత వహించే లాజిస్టిక్స్ భాగస్వామి వివరాలను మేము అందిస్తాము, అటువంటి ఉత్పత్తిని ప్రాసెస్ చేసి, మేము విజయవంతంగా లాజిస్టిక్స్ భాగస్వామికి అందజేస్తాము. ఉత్పత్తులు సాధారణంగా డేలీలో ఆర్డర్ను స్వీకరించిన 1 నుండి 2 రోజులలోపు పంపబడతాయి. ఏదైనా సందర్భంలో, డేలీ నుండి కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తి యొక్క డెలివరీ కోసం వినియోగదారుకు అంచనా వేయబడిన కాలక్రమం అందించబడుతుంది. ఈ అంచనా కాలక్రమం మేము ఆర్డర్ ధృవీకరించిన సమయంలో ప్రదర్శించబడే ఆర్డర్ నిర్ధారణ పేజీలో వినియోగదారుకు తెలియజేయబడుతుంది. మేము మీ ఆర్డర్ల గురించిన వివరాలను వారి పంపిన ఇమెయిల్ ID మరియు/లేదా మీరు అందించిన/మాతో నమోదు చేసిన మొబైల్ నంబర్లో భాగస్వామ్యం చేస్తాము. మేము మా లాజిస్టిక్స్ భాగస్వాముల ద్వారా వినియోగదారులకు ఉత్పత్తి డెలివరీని ప్రభావవంతం చేసినప్పటికీ, లాజిస్టిక్స్ భాగస్వాముల సేవా ప్రదాతలను నిమగ్నం చేయకుండా మా స్వంతంగా ఉత్పత్తులను రవాణా చేయడానికి మరియు పంపిణీ చేయడానికి మాకు హక్కు ఉందని మీరు అంగీకరిస్తున్నారు మరియు అర్థం చేసుకున్నారు. మేము రవాణా చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నప్పటికీ మీరు అంగీకరిస్తున్నారు మరియు అర్థం చేసుకున్నారు మా ఉత్పత్తులను భారతదేశం అంతటా బట్వాడా చేయవచ్చు, మేము మా స్వంత అభీష్టానుసారం ఉత్పత్తులను డెలివరీ చేయడానికి ఉపయోగపడని ప్రాంతాల ఎంపిక జాబితాను నిర్ణయించవచ్చు. సమయం. మేము లేదా మా లాజిస్టిక్స్ భాగస్వాములు అటువంటి పనికిరాని ప్రాంతాలలో షిప్పింగ్ మరియు డెలివరీ సేవలను అందించము మరియు అటువంటి సందర్భాలలో వెబ్సైట్లో మీ ఆర్డర్లను ప్రాసెస్ చేయకపోవచ్చు. ఒక ప్రాంతాన్ని మేము సేవించలేమని భావించిన సందర్భంలో, వెబ్సైట్లో ఉత్పత్తుల కొనుగోలు కోసం ఆర్డర్ చేసే సమయంలో మేము అలాంటి వినియోగదారుకు తెలియజేస్తాము. డేలీలో సంబంధిత ప్రాంత పిన్ కోడ్ను నమోదు చేయడం ద్వారా మా ద్వారా డెలివరీల కోసం ఒక ప్రాంతం పనికిరాదని కూడా మీరు ధృవీకరించవచ్చు.
3.2 కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తులను మీకు సకాలంలో అందించడానికి మేము మీ పేరు, షిప్పింగ్ చిరునామా, బిల్లింగ్ చిరునామా, ల్యాండ్మార్క్లు, సంప్రదింపు వివరాలు మొదలైన నిర్దిష్ట సమాచారాన్ని విచారించవచ్చని లేదా సేకరించవచ్చని మీరు అంగీకరిస్తున్నారు మరియు అంగీకరిస్తున్నారు. మీరు సమర్పించిన మొత్తం సమాచారాన్ని మీరు నిర్ధారించుకోవాలి. వెబ్సైట్లో మాకు నిజం, పూర్తి, ఖచ్చితమైనది మరియు డెలివరీ యొక్క వాస్తవ స్థలాన్ని గుర్తించడానికి సరిపోతుంది. ఆర్డర్ చేసే సమయంలో సరైన, పూర్తి, తగినంత మరియు ఖచ్చితమైన సమాచారాన్ని అందించడంలో మీరు విఫలమైనందున కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తులను డెలివరీ చేయడంలో మేము ఏదైనా విఫలమైతే మీరు పూర్తి బాధ్యత వహించాల్సి ఉంటుందని మీరు అర్థం చేసుకున్నారు. ఉత్పత్తుల యొక్క విజయవంతమైన డెలివరీని అమలు చేయడానికి మాకు సరైన మరియు పూర్తి సమాచారాన్ని అందించడంలో మీరు విఫలమైనందున మేము ఏ పద్ధతిలో మరియు ఏ సమయంలోనూ బాధ్యత వహించము అని మరింత స్పష్టం చేయబడింది.
3.3 మేము కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తిని మీకు తెలియజేయబడిన డెలివరీ యొక్క అంచనా కాలక్రమంలో మీ నియమించబడిన చిరునామాకు బట్వాడా చేయడానికి ప్రయత్నిస్తాము. ఒకవేళ మీరు అందుబాటులో లేకుంటే లేదా ఉత్పత్తి డెలివరీని అంగీకరించడానికి హాజరు కానట్లయితే, కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తి(ల)ని మీకు బట్వాడా చేయడానికి మా లాజిస్టిక్స్ భాగస్వాములు గరిష్టంగా మూడు (3) ప్రయత్నాలు చేస్తారు. మూడవ డెలివరీ ప్రయత్నం విఫలమైతే మరియు మీరు అందుబాటులో లేకుంటే, కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తుల ఆర్డర్ను మా స్వంత అభీష్టానుసారం రద్దు చేసే హక్కు మాకు ఉంది మరియు ఉత్పత్తి దాని అసలు మూలానికి తిరిగి పంపబడుతుంది. అటువంటి రద్దు తర్వాత ఏవైనా రీఫండ్లను ప్రాసెస్ చేస్తున్నప్పుడు మేము భరించే షిప్పింగ్ మరియు డెలివరీ ఛార్జీలను తగ్గించుకునే హక్కును మేము కలిగి ఉన్నాము.
3.4 కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తులు సకాలంలో మరియు మీకు తెలియజేయబడిన కాలక్రమంలో మీకు డెలివరీ చేయబడతాయని నిర్ధారించుకోవడంలో మేము సహేతుకమైన ప్రయత్నాలు చేస్తున్నప్పుడు, డెలివరీ దీని కారణంగా ఆలస్యం కావచ్చని మీరు అంగీకరిస్తున్నారు మరియు ధృవీకరిస్తున్నారు:
(ఎ) మా నియంత్రణకు మించిన లాజిస్టిక్స్ సమస్యలు;
(బి) అనుచిత వాతావరణ పరిస్థితులు;
(సి) రాజకీయ అంతరాయాలు, సమ్మెలు, ఉద్యోగుల లాకౌట్లు మొదలైనవి;
(డి) వరదలు, భూకంపాలు మొదలైన దేవుని చర్యలు; మరియు
(ఇ) ఇతర ఊహించలేని పరిస్థితులు.
3.5 అటువంటి ఆలస్యమైన సంఘటనలలో, మీ ఇమెయిల్ ID మరియు/లేదా మాతో నమోదు చేయబడిన మొబైల్ నంబర్కు వ్రాయడం ద్వారా మేము మీకు తెలియజేయడానికి సహేతుకమైన ప్రయత్నం చేస్తాము. కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తుల డెలివరీలో జాప్యం గురించి మీకు తెలియజేయడంలో లేదా తెలియజేయడంలో మా వైఫల్యం కారణంగా తలెత్తే అన్ని బాధ్యతలను మేము నిరాకరిస్తున్నాము. ఇంకా, కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తుల షిప్మెంట్ లేదా డెలివరీ లేదా ఉపయోగంలో ఆలస్యం కారణంగా తలెత్తే ఏదైనా క్లెయిమ్కు మీకు పరిహారం చెల్లించాల్సిన బాధ్యత మాకు లేదు.
3.6 మేము లాజిస్టిక్స్ భాగస్వాములు, ఉద్యోగులు, నైతికత మరియు సమగ్రత పట్ల అత్యధిక గౌరవం కలిగిన ఏజెంట్లను నిమగ్నం చేయడానికి ప్రయత్నిస్తాము; మరియు వృత్తి నైపుణ్యం, యోగ్యత మరియు మంచి వ్యవహారశైలి ద్వారా ప్రవర్తించే ఫ్యాషన్లో ప్రవర్తించే వారు. డెలివరీ వ్యక్తుల చర్యలలో చర్యలు మా నియంత్రణలో లేవని మీరు అంగీకరిస్తున్నారు మరియు అంగీకరిస్తున్నారు మరియు ప్రతి డెలివరీ ఎగ్జిక్యూటివ్ని పర్యవేక్షించడం మరియు గమనించడం మాకు సాధ్యం కాదు. మేము కేవలం మీరు కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తిని డెలివరీ చేయడాన్ని సులభతరం చేస్తున్నందున, మా డెలివరీ ఏజెంట్లు, ఉద్యోగులు లేదా సిబ్బంది మరియు/లేదా లాజిస్టిక్స్ భాగస్వాములు లేదా వారి ఉద్యోగులు, ఏజెంట్లు లేదా సిబ్బంది లోపంతో సహా ఏవైనా చర్యలు లేదా లోపాలకు మేము బాధ్యత వహించము. సేవలో, ఉత్పత్తి యొక్క తప్పు డెలివరీ, ఉత్పత్తిని బట్వాడా చేయడానికి తీసుకున్న సమయం, ఉత్పత్తి ప్యాకేజీ ట్యాంపరింగ్, దుష్ప్రవర్తన మొదలైనవి సమృద్ధిగా ఉండటం కోసం స్పష్టత, మా డెలివరీ ఎగ్జిక్యూటివ్లు లేదా ఉద్యోగులు, ఏజెంట్లు, లాజిస్టిక్స్ పార్టనర్ల సిబ్బంది చూపే ఏదైనా అసభ్యత, అసభ్యత, మర్యాద లేదా అభ్యంతరకరం మా నియంత్రణకు మించినది మరియు మీకు మరియు మా డెలివరీ ఎగ్జిక్యూటివ్ లేదా ఉద్యోగికి మధ్య తలెత్తే ఏదైనా సమస్య, ఏజెంట్, లాజిస్టిక్స్ పార్టనర్ల సిబ్బందిని మీరు స్వతంత్రంగా పరిష్కరించుకోవాలి. మీరు మాకు బాధ్యత వహించరని లేదా మీకు మరియు మీకు ఉత్పత్తులను డెలివరీ చేసే డెలివరీ సిబ్బందికి మధ్య ఏవైనా వివాదాలను పరిష్కరించడం, మధ్యవర్తిత్వం చేయడం లేదా పరిష్కరించడం మాకు అవసరం లేదని మీరు అంగీకరిస్తున్నారు మరియు అంగీకరిస్తున్నారు.
3.7 మీరు Dayliలో ఆర్డర్ చేసిన తర్వాత, మేము అలాంటి ఆర్డర్ను ప్రాసెస్ చేస్తాము మరియు కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తిని మా లాజిస్టిక్స్ భాగస్వామికి అందజేస్తాము. కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తిని లాజిస్టిక్స్ భాగస్వామికి అప్పగించిన తర్వాత వినియోగదారు ప్రత్యేకమైన ట్రాకింగ్ గుర్తింపు సంఖ్యను అందుకుంటారు, ఇది కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తుల డెలివరీ స్థితిని ట్రాక్ చేయడంలో వినియోగదారుని అనుమతిస్తుంది. వినియోగదారు కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తి యొక్క స్థితి మరియు స్థానాన్ని మరియు దాని డెలివరీ అంచనా సమయాన్ని తనిఖీ చేయడానికి లాజిస్టిక్స్ భాగస్వామి యొక్క వెబ్సైట్లోని ట్రాకింగ్ గుర్తింపు సంఖ్యను ఉపయోగించవచ్చు. మా కార్యకలాపాలు మరియు సేవా బృందాలు లాజిస్టిక్స్ భాగస్వాములతో సమన్వయం చేసుకుంటాయి మరియు ఉత్పత్తులు మీకు వీలైనంత త్వరగా పంపిణీ చేయబడతాయని మరియు లాజిస్టిక్స్ భాగస్వాములు కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తుల యొక్క ట్రాకింగ్ స్థితిని నిజ సమయ ప్రాతిపదికన అప్డేట్ చేసేలా అన్ని సహేతుకమైన ప్రయత్నాలు చేస్తాయి. మేము ఉత్పత్తుల డెలివరీలను అమలు చేయడానికి మూడవ పక్షం సేవా ప్రదాతలను నిమగ్నం చేస్తాము మరియు అందువల్ల, ట్రాకింగ్ స్థితి యొక్క ఖచ్చితత్వం లేదా ఖచ్చితత్వానికి మేము హామీ ఇవ్వము మరియు సమాచారాన్ని నవీకరించడంలో సమయ లాగ్ల కారణంగా ఉత్పన్నమయ్యే అసమానతలకు స్థితి లోబడి ఉండవచ్చు మరియు / లేదా మా నియంత్రణలో లేని ఇతర సాంకేతిక సమస్యలు.
3.8 మేము ఎప్పటికప్పుడు ఉత్పత్తులపై షిప్పింగ్ రుసుములను వసూలు చేసే లేదా వసూలు చేసే హక్కును కలిగి ఉన్నాము. ఉత్పత్తి విలువ, ఉత్పత్తి రకం, డెలివరీ చేసే ప్రాంతం, చెల్లింపు విధానం మొదలైన వాటి ఆధారంగా షిప్పింగ్ ఛార్జీలు మారవచ్చు. ఒకవేళ మేము కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తి యొక్క డెలివరీ కోసం షిప్పింగ్ రుసుమును వసూలు చేస్తే, అటువంటి షిప్పింగ్ రుసుము మేము తిరిగి ఇవ్వము మీరు లేవనెత్తిన ఏదైనా రిటర్న్ అభ్యర్థనకు అనుగుణంగా. అయినప్పటికీ, లోపభూయిష్టమైన, దెబ్బతిన్న, లోపభూయిష్టమైన లేదా సరికాని ఉత్పత్తి (మా స్వంత అభీష్టానుసారం తగిన ధృవీకరణ తర్వాత ఆపాదించదగిన మరియు ఆమోదించబడిన కారణాల వల్ల) డెలివరీ చేయబడిన సందర్భంలో మేము మినహాయింపులను చేయవచ్చు మరియు షిప్పింగ్ రుసుములను తిరిగి చెల్లించవచ్చు. కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తులను మీకు డెలివరీ చేసిన తర్వాత మీరు ఆర్డర్ చేసిన అన్ని ప్రోడక్ట్ల టైటిల్ మరియు రిస్క్ మీకు అందజేయబడుతుందని మీరు గుర్తించి మరియు అంగీకరిస్తున్నారు. 'క్యాష్ ఆన్ డెలివరీ' ఆర్డర్ల కోసం మా తరపున నగదును సేకరించడానికి లాజిస్టిక్స్ భాగస్వాములకు అధికారం ఉందని మరియు ఫీజులు మరియు చెల్లింపు విధానం ద్వారా నియంత్రించబడతాయని మీరు అంగీకరిస్తున్నారు.
3.9 కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తులను తిరిగి పొందడం మా రివర్స్-లాజిస్టిక్స్ భాగస్వాముల ద్వారా సులభతరం చేయబడుతుంది. డేలీలో ఉత్పత్తిని వాపసు కోసం అభ్యర్థనను స్వీకరించిన తర్వాత మరియు దానిని మేము సరిగ్గా గుర్తించిన తర్వాత, మీ నుండి కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తులను సేకరించేందుకు మా రివర్స్-లాజిస్టిక్స్ భాగస్వాములు మిమ్మల్ని సంప్రదిస్తారు. మేము మా రిటర్న్ పాలసీకి అనుగుణంగా కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తుల రిటర్న్లను ప్రాసెస్ చేస్తాము
4. కస్టమర్ మద్దతు
ఈ పాలసీ ప్రకారం ఉత్పత్తుల షిప్పింగ్ మరియు డెలివరీకి సంబంధించిన ఏవైనా ప్రశ్నలు లేదా ఆందోళనలను మీరు మా కస్టమర్ సపోర్ట్ టీమ్కి పంపవచ్చు, వారు దిగువ పేర్కొన్న వివరాలలో సంప్రదించవచ్చు:
సంప్రదింపు వివరాలు:
కస్టమర్ సపోర్ట్ ఇమెయిల్ – dayli@leela.zone
టోల్ ఫ్రీ నంబర్ – 95156-90903 , సమయాలు – 8:00AM నుండి 8:00PM వరకు